คอนเสิร์ตแจ้ ดนุพล แก้วกาญจน์ กลับมาแสดงให้หายคิดถึง

ข่าวบันเทิงวันนี้

แฟนรุ่นใหญ่เตรียมซื้อบัตรได้แล้ว ‘ที่สุดของเพลงแจ้ คอนเสิร์ต’ ศิลปินที่คุณแสนรัก ร้องโดยดนุพล แก้วกาญจน์

แจ้ ดนุพล แก้วกาญจน์ ยืนยันขึ้นร้องเพลงแน่นอน เพื่อแฟนเพลงที่คิดถึง..พบกันในที่สุดของแจ้ คอนเสิร์ต ศิลปินที่คุณแสนรัก ร้องโดยดนุพล แก้วกาญจน์ วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

Smile Radio 98FM เตรียมพาย้อนวันวานในงานแถลงข่าวที่ผ่านมามี วนิดา วรรณศิริกุล, หัทยา วงษ์กระจ่าง, ม.ร.ว.รุจยาภา อาภากร, มรกต โกมลบุตร พร้อมศิลปิน ก้อง สหรัถ และ บอย พีชเมคเกอร์ เข้าร่วมงานด้วยบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

วนิดา วรรณศิริกุล ผู้บริหารคลื่นสไมล์ เรดิโอ (Smile Radio 98FM) ที่ครองใจกลุ่มคนฟังอายุ 40 ปีขึ้น ได้กล่าวถึงที่มาของคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า

“การจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้มาจากพลังความคิดถึงของเหล่าแฟนคลื่นวิทยุ และแฟนคลับของแจ้ ดนุพล ที่โหวตเข้าว่าอยากให้ทำคอนเสิร์ตเพื่อฟังเสียงเพราะๆกับบทเพลงที่คิดถึง”

ข่าวบันเทิงวันนี้

ด้าน เปิ้ล หัทยา วงษ์กระจ่างกล่าวว่า “เป็นเรื่องที่ยากมาก ๆ ที่จะเอาเพลงแจ้ ดนุพล กลับมาทำใหม่ ร้องใหม่ และตัวศิลปินเองก็ต้องยินยอม และพร้อมที่จะทำคอนเสิร์ตนี้ด้วยกัน

“เชื่อว่าจะเป็นคอนเสิร์ตที่ทำให้ทุกคนหายคิดถึงกับบทเพลงของพี่แจ้ ที่ยังอยู่ในความทรงจำของทุกคน และยิ่งได้ศิลปินคุณภาพในยุคนี้มาร้องเพลงพี่แจ้ถึง 7 คน ”

ทั้งนี้ แจ้ ดนุพล แก้วกาญจน์ ยังยืนยันว่า จะขึ้นร้องเพลงคอนเสิร์ตนี้แน่นอน และได้มีส่วนในการเลือกศิลปินมาร้องเพลง อีกทั้งยังทำงานดนตรี ร่วมกับ เป้ ภิทรู พลชนะ Music Director ในคอนเสิร์ตนี้อีกด้วย

โดยก้อง สหรัถ หนึ่งศิลปินที่ร่วมสร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญได้กล่าวว่า “ผมโตมากับเพลงพี่แจ้ ตั้งแต่สมัยวัยรุ่นตอนเริ่มเล่นดนตรีก็เล่นเพลงพี่แจ้ การที่มีบทเพลงที่เราคุ้นเคย ได้มาอยู่ในคอนเสิร์ตแบบจริงจัง มีเพื่อน ๆ พี่น้องศิลปิน ที่สำคัญพี่แจ้มาด้วย เป็นอะไรที่มีความสุขมาก ๆ ครับ” แนะนำข่าวเพิ่มเติม>>> ชาวเน็ตจับผิดสามี ดิว อริสรา คือใคร ทำอาชีพอะไร ล่าสุดพร้อมเคลียร์ทุกประเด็น