ชาวเน็ตจับผิดสามี ดิว อริสรา คือใคร ทำอาชีพอะไร ล่าสุดพร้อมเคลียร์ทุกประเด็น

ข่าวบันเทิง-ดิว-อริสรา

ทำเอานักแสดงสาว ดิว อริสรา ต้องออกมาเคลื่อนไหวทางเฟซบุ๊กส่วนตัวทันที

ด้วยการโพสต์ข้อความเตรียมชี้แจงทุกข้อสงสัย และสาเหตุที่ออกมาแฉ มาเก๊า 888 และพี่น้อง 4 บ. หลังจากที่ถูกเพจหนึ่งตั้งคำถามถึงเจ้าตัว

โดยสาว ดิว อริสรา ได้ระบุข้อความว่า “จากกระแสข่าวที่เกิดขึ้นจากทางโซเชียลตอนนี้ ที่มีเพจๆ หนึ่ง ตั้งประเด็นคำถามว่า เพราะอะไร และทำไมอยู่ๆ ดิวถึงออกมาพูดเรื่องเว็บพนัน มาเก๊า 888 พร้อมทั้งนำรูปภาพ วิดีโอ ข้อมูลในอดีตของสามีของดิวไปตั้งประเด็นเผยแพร่ จนทำให้หลายคนเกิดคำถาม หรือวิเคราะห์ไปในทางลบเสียหาย พร้อมตั้งคำถามมากมายกับตัวดิวและสามีของดิว

ข่าวบันเทิง-ดิว-อริสรา

เร็วๆ นี้ดิวจะออกมาตอบคำถาม ในประเด็นที่เกี่ยวกับตัวดิวและสามี และดิวเชื่อว่า เร็วๆ นี้ ทุกคนจะวางสิ่งที่คิดกันไปไกลลง พร้อมกับเข้าใจในสิ่งที่ดิวทำว่า ทำไมดิวถึงทำ และทำไมถึงต้องเป็นคืนนั้น ในวันที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา และสุดท้ายดิวขอขอบคุณทุกคนที่เชื่อใจพวกเรา เข้าใจพวกเรา และซัพพอร์ตพวกเรา ขอบคุณจากใจจริงค่ะ”

งานนี้ ทำเอาชาวเน็ตที่ตั้งข้อสงสัยเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า “สิ่งที่ทุกคนอยากรู้คือความรวยและอาชีพของสามีคุณค่ะ นี่คือสิ่งที่ทุกคนอยากรู้ อย่าเบี่ยงประเด็น ไหนบอกทำเพื่อสังคม ไหงดูเป็นความแค้นส่วนตัวซะงั้น !!!” ด้านสาว ดิว อริสรา ก็มาตอบกลับใต้โพสต์ดังกล่าวสั้นๆ ว่า “รอก่อนนะ