“สยามพิวรรธน์” เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจ MICE ดันไทยเป็นจุดหมายจัดประชุมนานาชาติ

ข่าวธุรกิจ

“สยามพิวรรธน์” มุ่งก้าวสู่ผู้นำในอุตสาหกรรม MICE ดันไทยเป็นจุดหมายการจัดประชุมนานาชาติ พร้อมแต่งตั้ง “กฤษณา จรรยาสกุลวงศ์” เป็นกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามอัลไลแอนซ์ แมเนจเม้นท์ จำกัด

บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และค้าปลีก เจ้าของและผู้บริหารโครงการ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม และสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพฯ มุ่งเดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจ MICE ตอกย้ำการเป็นจุดหมายปลายทางที่สำคัญระดับโลก แต่งตั้ง “นางกฤษณา จรรยาสกุลวงศ์” ให้ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามอัลไลแอนซ์ แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การประชุมและการแสดงระดับโลกอย่าง รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน และทรู ไอคอนฮอลล์ ชั้น 7 ไอคอนสยาม มุ่งก้าวสู่ผู้นำใน อุตสาหกรรม MICE (Meetings, Incentive Travel, Conventions and Exhibitions) ส่งเสริมการท่องเที่ยว ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย และผลักดันให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางการจัดประชุมนานาชาติ

โดยธุรกิจบริหารจัดการศูนย์การประชุมและศูนย์แสดงนิทรรศการ (Venue Management) เป็นหนึ่งในธุรกิจหลักของ สยามพิวรรธน์ บริหารด้วยทีมงานมืออาชีพ มากประสบการณ์ เพื่อมอบแนวคิดและแรงบันดาลใจให้แก่ลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจ แม้ในช่วงวิกฤตการณ์โควิดที่ผ่านมา สยามพิวรรธน์ยังคงสร้างปรากฏการณ์ในธุรกิจ MICE นำเสนอพื้นที่จัดการประชุมและการแสดงด้วยการเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ในโลกธุรกิจ MICE นำเสนอพื้นที่รูปแบบใหม่ด้วยระบบ Virtual Inspection และ Online Reservation ตอบโจทย์ลูกค้าผู้จัดงานอีเวนต์จากทั่วโลก เพื่อเนรมิตปรากฏการณ์พิเศษแก่ผู้มาเยือนในทุกอีเวนต์

ข่าวธุรกิจ

นางกฤษณา จรรยาสกุลวงศ์ กล่าวว่า บริษัท สยามอัลไลแอนซ์ แมเนจเม้นท์ จำกัด มุ่งเสริมความแข็งแกร่งสู่การเป็นผู้นำในธุรกิจบริหารศูนย์การประชุมและการแสดงระดับโลก พร้อมด้วยทีมงานมืออาชีพที่จะสร้างสรรค์ให้เป็นศูนย์กลางความบันเทิงและงานอีเวนต์ (Entertainment and Events Venue) โดยในปีนี้ มีแผนปรับโฉม รอยัล พารากอน ฮอลล์ เพื่อรองรับรูปแบบการจัดงานอีเวนต์มาตรฐานโลก เสริมด้วยจุดแข็งของสถานที่ตั้งใน สยามพารากอน ศูนย์การค้าที่เป็นโครงการแลนด์มาร์กระดับโลกใจกลางกรุงเทพมหานครที่อยู่ระหว่างการทรานส์ฟอร์ม เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตแห่งโลกอนาคตในทุกมิติ อีกทั้งยังมีแผนยกระดับมาตรฐาน ทรู ไอคอน ฮอลล์ ศูนย์การประชุมมาตรฐานระดับโลก เพื่อรองรับการจัดงานหลากหลายรูปแบบ ทั้งด้านความบันเทิงและการศึกษา อาทิ การแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำระดับโลกที่จะมีเข้ามาอย่างต่อเนื่องในปีนี้ รวมถึงการประชุมวิชาการนานาชาติ และการจัดนิทรรศการต่างๆ เพื่อตอกย้ำจุดแข็งของประเทศไทยในการเป็นสถานที่จัดงานการประชุมนานาชาติ พร้อมให้การต้อนรับนักท่องเที่ยว นักเดินทางและผู้มาเยือนจากทั่วโลก

นางกฤษณา เป็นผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท สยามอัลไลแอนซ์ แมเนจเม้นท์ มีประสบการณ์ในธุรกิจ Venue Management กว่า 25 ปี ได้รับคุณวุฒิวิชาชีพ จากสมาคมและสมาพันธ์ธุรกิจไมซ์ระดับโลก อาทิ Certified Meeting Professional (CMP) Certified Incentive Specialist (CIS) Digital Event Specialist (DES) โดย Event Industry Council หลักสูตร UFI-Exhibition Management Degree (UFI-EMD) โดย The Global Association of Exhibition Industry (UFI) Certified in Exhibition Management (CEM) โดย International Association of Exhibitions and Events (IAEE) และสร้างความสำเร็จให้แก่ธุรกิจของ รอยัล พารากอน ฮอลล์ มาตลอดระยะเวลากว่า 16 ปี และ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ที่เปิดมาแล้ว 4 ปี เป็นบุคคลที่มีความสามารถและมุ่งมั่นทุ่มเทในการปฎิบัติหน้าที่ มีผลงานโดดเด่น สร้างชื่อเสียงให้กับ สยามพิวรรธน์ ในฐานะสถานที่จัดงานระดับโลกมาโดยตลอด และบริษัทฯ มีความมั่นใจว่า นางกฤษณาจะเป็นผู้นำพาธุรกิจของสยามพิวรรธน์ ภายใต้วิสัยทัศน์ ผู้นำความคิดสร้างสรรค์ (The Visionary ICON) ให้ประสบความสำเร็จยิ่งขึ้นต่อไปในอนาคต แนะนำข่าวเพิ่มเติม>>> ธุรกิจขายตรงของไทยพ้นจุดต่ำสุดและกลับมาเติบโตอีกครั้ง